Siro ăn ngon Buona Energia Oro có tốt không?

Siro ăn ngon Buona Oro của Italy có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm bởi sản phẩm Siro ăn ngon Buona Energia Oro gần đây được rất nhiều bs tin tưởng kê đơn cho các bé lười ăn, chán ăn. Sản phẩm cũng được rất nhiều bà mẹ nổi tiếng chia sẻ về kinh nghiệm và hiệu quả sử dụng. Vậy hãy lướt qua một số diễn đàn và mạng xã hội xem các mẹ đánh giá Siro ăn ngon Buona Energia Oro có tốt không nhé.

Trên diễn đàn lamchame, mẹ Hồng Phúc chia sẻ:

“ Con mình bị chứng biếng ăn hạng nặng, đã dùng đủ thứ thuốc men kích thích ăn ngon như Gấu Ăn Ngon, Men vi sinh nhưng dùng một thời gian không những không cải thiện triệu chứng biếng ăn mà lại còn bị táo bón. Mình đưa bé đi khám dinh dưỡng được bs cho sử dụng Siro ăn ngon Buona của Ý, bé mới dùng một liệu trình 30 ngày nhưng mình thấy khá hài lòng, sản phẩm dễ uống, bé rất hứng thú khi uống, cứ đến bữa ăn là cố gắng ăn thật nhanh để uống Siro, chẳng biết do thích uống mà ăn ngon hay do sản phẩm có tác dụng nhưng dù sao mình cũng rất vui J, cũng không hề bị táo bón cả nhà nhé.”

Hay như nick meyeubaokhanh trên diễn đàn webtretho thì đánh giá sản phẩm Buona Oro rất chi tiết:

” Mình thấy sản phẩm này khá hay, đóng gói phân liều sẵn nên mình cho con mang đến lớp không sợ cô quên hay nhầm liều. Vị thì thơm và ngọt dịu, bé thích uống. Cơ chế sản phẩm Siro ăn ngon Buona Oro thấy bs giải thích là tăng cường chuyển hóa, tạo cảm giác thèm ăn tự nhiên nên rất an toàn và có hiệu quả lâu dài. Các mẹ cho con uống nhớ lưu ý cố gắng uống hết lộ trình nhé, vì thuốc này làm tăng cường quá trình trao đổi chất nên không thể ngay lập tức được đâu”

buona-energia-oro-x-10
Siro ăn ngon Buona Energia Oro đóng thành từng lọ phân liệu tiện lợi khi sử dụng

Nhiều mẹ cũng bàn luận về câu hỏi  sản phẩm Siro ăn ngon Buona Energia Oro có tốt không? rất sôi nổi. Đa phần đều đánh giá sản phẩm có hiệu quả, mùi vị dễ uống.

Facebook của mẹ Lâm Khả Tú chia sẻ :

’’ Mình nhớ hồi xưa nuôi Lina sao mà nó đơn giản quá ! Không có cầu kỳ đủ thứ chuyện như giờ đâu nha. Mà xem xong cái clip này ngẫm thấy tội cho mấy đứa trẻ bị mẹ ép ăn, ăn không vô cũng bị ép, không đói cũng bị ép…Ăn mà như cực hình vậy sao mà ngon nổi. Nghe các con tâm sự mà tội ghê ah…Hihi, nói người lại ngẫm đến mình, Sunny dạo này ghét lắm cứ biếng ăn, bỏ cử sữa mãi thôi ah. Lại sắp đến giai đoạn ăn dặm nữa, thiệt tình rầu hết sức. Đem chuyện kể cho chị làm chung cơ quan thì chị ấy bảo dùng thử Siro ăn ngon BUONA Energia ORO với các thành phần như Sữa ONG CHÚA, Tầm Xuân, Việt quất châu Âu, vitamin Nhóm B,… chữa các chứng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon, tăng đề kháng. Thế là mình đã rinh về cho Sunny dùng nè… Sau thời gian sử dụng thì giờ em nó đã rất hợp tác với mẹ trong khoản ăn uống rồi nè, trộm vía cũng chịu ăn, chịu ngủ, hiếu động và tinh nghịch lắm luôn! Ai có bé biếng ăn thì bơi hết vào đây nha, đảm bảo hiệu quả lắm luôn ah! ’’

facebook-lam-kha-tu-_-siro-an-ngon-buona-oro
Bà mẹ hot mom Lâm Khả Tú chia sẻ kinh nghiệm cho con sử dụng Siro ăn ngon Buona Oro

Các ông bố cũng không năm ngoài cuộc chiến biếng ăn của các bé, bố Nguyên Khang chia sẻ rằng:

“Dạo này bạn Bê nhà tớ lại có dấu hiệu biếng ăn kinh khủng. Chẳng hiểu là ở lớp ăn uống thế nào mà về nhà bữa tối lười ăn lắm ạ. Bát cơm chỉ xúc 2.3 thìa cơm còn lại chỉ ăn mỗi thức ăn thôi ấy. Mẹ cũng hơi bị nản cái vụ này. Con lớn rùi mẹ không thể xúc cho ăn mãi như hồi bé được nữa. Mà cứ để vậy vài bữa y rằng là tụt cân. Các ba mẹ có cao kiến gì không mách tớ với ?Mình thì nghe nhiều mẹ giới thiệu có Siro ăn ngon BUONA energia ORO của ITALY có thể giúp con trị cái bệnh biếng ăn hiệu quả lắm. Siro còn chứa thành phần sữa ong chúa giúp tăng cường sức khỏe, khắc phục mệt mỏi suy nhược nữa đấy. Không biết là có mẹ nào dùng chưa review cho tớ với ”

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Siro ăn ngon Buona Energia Oro là sản phẩm nhập khẩu theo tiêu chuẩn nội địa Italy. Dựa trên kinh nghiệm sử dụng các vị thuốc thiên nhiên từ thời La mã cổ đại, sản phẩm tăng cường quá trình chuyển hóa tự nhiên trong cơ thể trẻ, tạo cảm giác thèm ăn an toàn, bền vững… đây thực sự là sản phẩm mong đợi của các bậc cha, mẹ có con biếng ăn hiện nay.

Bình luận về bài viết này