30 ngày cùng con đẩy lùi biếng ăn của bà mẹ trẻ

Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người phụ nữ, sinh con mang nặng đẻ đau, nhưng nuôi con cũng chẳng hề dễ dàng, nhất là đối với người lần đầu làm mẹ như chị Tuyến ( Vĩnh Phúc). Đã có nhiều lúc chị Tuyến tưởng chừng như tuyệt vọng vì con biếng ăn, thương con còi cọc mà không biết phải làm sao. Xong may mắn thay, cuối cùng chị đã tìm được giải pháp giúp đẩy lùi được chứng biếng ăn của con.

Họ và tên bé: Nguyễn Bích Nguyệt – 3 tuổi

Họ và tên mẹ: Nguyễn Thị Tuyến – 28 tuổi

Địa chỉ: Vân Trục – Lập Thạch – Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0164 983 1038

 

Nhắc lại những tháng ngày gian nan cùng với chứng biếng ăn của con, chị Tuyến lại không cầm được lòng. Chị tâm sự: Con nhà chị vốn khó nuôi từ bé, bé rất hay quấy khóc, và lười ăn, ngày trước mỗi bữa chị vẫn cố ép mỗi bữa ăn hết được lưng bát cháo, nhưng đến khi bé được 2 tuổi thì không ép được nữa, càng ép con càng khóc không chịu ăn, có bữa cố ép khiến con nôn chớ, nhìn con nước mắt lưng chòng mà thương quá nhưng không biết làm thế nào, có bữa cả hai mẹ con cùng khóc với nhau.

be-bich-nguyet

Bé Bích Nguyệt trước đây biếng ăn, còi cọc, ốm yếu khiến mẹ rất lo lắng

Trông con gầy ốm, có bà mẹ nào lại không xót, chị Tuyến không dám cho con đi lớp, vì cháu quá bé so với các bạn cùng tuổi, sợ con sẽ thiệt thòi, nên chị quyết định không đi làm và ở nhà để chăm con, đã áp lực vì con ốm còi rồi, mà mỗi lần bế con ra ngoài lại nghe mọi người của trách “ gớm cái nhà cô này, sao lại để cho con còi thế kia? “ “sao không tẩm bổ vào cho nó, nhìn trông thương quá”… nhiều khi cho con ăn, thấy cháu quấy khóc mẹ chồng chị lại mắng “ có đứa con bé bằng cái hạt mít mà nuôi cũng không xong”.

Con nhà chị gần 3 tuổi mà chị nặng có 11,5 kg, chị cho bé đi gặp bác sĩ và được chẩn đoán suy dinh dưỡng cấp độ 1, điều này càng làm cho bà mẹ trẻ thêm thương con và tự trách mình nhiều hơn. Thuốc bác sĩ kê đơn thì bé nhất quyết không chịu uống. Trong lúc vô cùng chán nản, thì chị được một người cháu ở Hà Nội mua gửi về cho ba hộp siro ăn ngon Buona Energia ORO dùng cho trẻ biếng ăn của Italy, liệu trình dùng trong một tháng. Ban đầu chị cũng sợ bé không uống, nhưng khi mở ra thì thấy mùi vị rất thơm và dễ uống, bé Bích Nguyệt rất thích. Được biết châu Âu là nơi có tiêu chuẩn rất khắt khe đặc biệt là những sản phẩm dành cho trẻ em, hơn nữa thấy các thành phần của Buona Energia ORO hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như sữa ong chúa, tầm xuân châu Âu, việt quất Châu Âu,…nên chị Tuyến cũng yên tâm cho con dùng hơn.

be-bich-nguyet-sau-thoi-gian-dung-buona-oro

Bé Bích Nguyệt sau một thời gian dùng siro ăn ngon Buona Energia ORO

Chị Tuyến chia sẻ, sau khoảng 10 ngày cho bé sử dụng sản phẩm Buona Energia ORO, bé Nguyệt đã ăn ngon miệng hơn, mỗi bữa ăn không phải mất cả tiếng đồng hồ như trước. Sau một tháng dùng hết ba hộp, bé Nguyệt tăng được hơn một cân. Thấy con tăng cân và ăn uống ngon miệng, vợ chồng chị mừng lắm. Khi dừng sản phẩm chị cũng lo lắng con sẽ biếng ăn trở lại, nhưng trộm vía thay, bé vẫn ăn uống tốt và tăng cân đều, đưa bé đi khám lại bác sĩ thông báo bé đã thoát vùng suy dinh dưỡng, cân nặng tốt.

Chị Tuyến cho biết, siro ăn ngon Buona Energia ORO là sản phẩm đầu tiên chị tin tưởng sử dụng cho con, chất lượng tốt mà lại vô cùng tiện lợi vì một hộp được phân liều sẵn thành 10 lọ, mỗi ngày dùng một lọ ngay trước ăn sáng, vừa dễ sử dụng vừa dễ bảo quản.

(Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Tuyến – Vĩnh Phúc)

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào cơ địa của từng bé.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, tư vấn cách dùng và cách mua hàng, độc giả vui lòng gọi điện đến hotline: 0971.468.666 để được tư vấn.

siro-an-ngon-buona-energia-oro

 

Bình luận về bài viết này